Hàn Quốc hỗ trợ 50% phí quảng cáo cho DN bán tour chuyên đề
Thứ Tư,  19/4/2017, 15:42 

Hàn Quốc hỗ trợ 50% phí quảng cáo cho DN bán tour chuyên đề

Đào Loan

Doanh nghiệp du lịch TPHCM (phải) tìm hiểu thông tin về các dịch vụ cho khách du lịch trong tòa tháp Lotte World Tower, 123 tầng, mới được khai trương tại Seoul - Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) - Hàn Quốc muốn đẩy mạnh 9 tour du lịch chuyên đề và sẽ hỗ trợ 50% chi phí quảng cáo cho các công ty du lịch Việt Nam bán loại tour này. Công ty bán tour còn được nhận thêm các ưu đãi khác như được hỗ trợ tổ chức tour tìm hiểu sản phẩm, kết nối với nhà cung cấp dịch vụ.

Chín tour du lịch chuyên đề gồm tour xem biểu diễn nghệ thuật, tour chợ truyền thống, lễ hội du lịch văn hóa, du lịch thể thao, tham gia các sự kiện quốc tế, tour trải nghiệm đặc biệt, tour thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng trong sách hướng dẫn ẩm thực Michelin Guide Seoul, tour đến các trường quay phim và tour liên quan đến sự kiện Olympic mùa đông 2018 tại Hàn Quốc.

"Chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp quảng cáo loại tour này, cùng tổ chức FAM trip (tour cho báo chí, doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm), kết nối đối tác cung ứng dịch vụ tại Hàn Quốc và cả đặt chỗ giùm cho các sự kiện ở Olympic", bà Lê Thị Thu Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) nói trong chương trình giới thiệu du lịch Hàn Quốc cùng các dịch vụ của tòa tháp Lotte World Tower cao 123 tầng, vừa mới khai trương tại Seoul. Chương trình được tổ chức vào hôm nay (19-4).

Việt Nam hiện là một trong những thị trường du lịch quan trọng của Hàn Quốc. Vào năm ngoái, có hơn 260.000 lượt khách Việt sang nước này. Hồi đầu năm, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 300.000 lượt khách Việt trong năm nay nhưng nay đã nhắm đến con số 340.000 lượt vì thị trường tăng trưởng rất tốt trong 3 tháng đầu năm 2017.

"Ba tháng qua, lượng khách tăng hơn 30% và kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng nên chúng tôi đặt chỉ tiêu cao hơn. Trong năm nay, những sự kiện tiếp thị, quảng bá dành cho thị trường Việt Nam sẽ tăng gấp đôi", bà Trang nói với TBKTSG Online bên lề sự kiện.

Hôm nay (19-4), Tập đoàn Lotte đã tổ chức buổi lễ giới thiệu các dịch vụ của tòa tháp Lotte World Tower, được mệnh danh là thành phố thẳng đứng khổng lồ với 123 tầng, cao 555 mét với doanh nghiệp du lịch tại TPHCM.

Theo đó, tòa tháp có Đài Quan sát  Seoul (Seoul Sky) đặt ở độ cao 500 mét, được coi là đài quan sát cao thứ 3 trên thế giới, có trung tâm mua sắm hàng xa xỉ, trung tâm mua sắm những sản phẩm và ẩm thực Hàn Quốc, khu vực hội nghị, quầy bar ngoài trời, thủy cung, rạp chiếu phim, nơi biểu diễn hòa nhạc, khách sạn cao cấp...

Với những dịch vụ tổng hợp này, các công ty du lịch có thể tổ chức hàng loạt sự kiện cho khách du lịch ở Lotte World Tower hoặc có thể thiết kế chương trình tour cho khách vui chơi, mua sắm và tham quan tòa tháp suốt cả ngày.

 

 

 

Đọc thêm:

Du khách mua tour dịp lễ tăng mạnh

Hàn Quốc miễn phí thị thực cho khách đi tour khuyến thưởng

Khách Việt tới Hàn Quốc tiếp tục tăng mạnh

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012