Homepage E-Paper 25/06/2017
Ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng Risemount
Thứ Sáu,  16/6/2017, 15:20 (GMT+7)

Ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng Risemount

Tập đoàn Vicoland vừa ra mắt chuỗi thương  hiệu Risemount, một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế của người Việt sáng tạo và xây dựng.

 

Thương hiệu Risemount được xây dựng với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt.

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ, cảm xúc là cầu nối vạn năng, có thể xóa bỏ mọi khoảng cách về ngôn ngữ và văn hóa. Thương hiệu Risemount vì triết lý này đã được sự đồng cảm và yêu mến của du khách thập phương cả trong nước và quốc tế.

Dự án Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã khai trương và đi vào hoạt động tháng 11-2016 và được sự đón nhận nồng nhiệt của du khách. Với dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và phong cách thiết kế tinh tế tạo sự khác biệt cho sản phẩm, Risemount Premier Resort Đà Nẵng luôn đạt công suất phòng trung bình trên 80%.

Quần thể nghỉ dưỡng Risemount Luxury Beach Lăng Cô dự kiến sẽ khánh thành và đi vào hoạt động quí 4-2017, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự riêng tư và chất lượng dịch vụ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước.

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng có vị trí đắc địa nằm trên mặt sông Hàn, trung tâm quận Hải  Châu, được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn khắt khe về nội thất và không gian của Nhật Bản, dự kiến là một điểm lưu trú lý tưởng cho giới doanh nhân cũng như khách du lịch yêu mến thành phố Đà Nẵng.

Dự án Risemount Hotel Quảng Bình tọa lạc tại đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới, với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, sẽ góp thêm một sản phẩm dịch vụ lưu trú chất lượng quốc tế tại Quảng Bình, dự kiến sẽ khánh thành và đi vào hoạt động tháng 11-2017.

Để xây dựng thành công một thương hiệu nghỉ dưỡng , tập đoàn Vicoland hướng tới phát triển bền vững nhưng tốc độ thông qua hợp tác và trao đổi công nghệ với các đối tác quốc tế. Cụ thể, việc hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) về quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn châu Âu đã được ký kết. Xác định tầm quan trọng của thương hiệu và phong cách trong du lịch nghỉ dưỡng, Tập đoàn đã đầu tư xây dựng một công ty về tư vấn thương hiệu với các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm. Liên tục đầu tư mua các công nghệ mới, chú trọng đào tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc tích cực hướng đến con người cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn.

Các sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn đều được đầu tư bài bản, với sự tham gia của đội ngũ nhân lực  trình độ cao, các đối tác, kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, sẽ tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Risemount.

Thương hiệu Risemount  tự tin góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
>>Xem thêm chuyên mục khác:
© 2012 - 2015 Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online.