Homepage E-Paper 23/09/2017
Hanwha Life đạt 301 tỉ doanh thu phí mới trong quí 2 năm 2017
Thứ Hai,  10/7/2017, 17:38 (GMT+7)

Hanwha Life đạt 301 tỉ doanh thu phí mới trong quí 2 năm 2017

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố, kết thúc quí 2 năm 2017, hoạt động kinh doanh tiếp tục giữ đà tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam bắt tay với đại điện Shinhan Bank trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược mới đây.

Theo đó, kết thúc quí 2 năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỉ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, cũng trong 6 tháng đầu năm nay, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỉ, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm 2016.

Sức tăng trưởng mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam còn nhờ vào việc phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng. Trong 6 tháng đầu năm, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến của Hanwha Life.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quí 2 năm nay là nhờ quá trình mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp và tập trung nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn tài chính.

“Hanwha Life Việt Nam luôn luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Và để nâng cao chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của tất cả khách hàng. Đồng thời, nâng cao chất lượng và nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính để họ hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn. Hanwha Life Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng và phát triển bền vững tại Việt Nam”, ông Back Jong Kook khẳng định.

Cũng theo ông Back, không chỉ đầu tư vào lĩnh vực bảo hiểm, trong thời gian tới Tập đoàn Hanwha (công ty mẹ của Hanwha Life Việt Nam) sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực khác tại Việt Nam, gồm tài chính, năng lượng, bất động sản và văn phòng cho thuê. Một số dự án tiêu biểu gồm: Tập đoàn Hanwha và Liên doanh BCG Băng Dương (BCG Băng Dương) đã ký kết hợp tác đầu tư, thực hiện dự án điện năng lượng mặt trời tại Long An; Công ty Hanwha Techwin/ Security Business - thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc đã đầu tư 100 triệu đô la Mỹ để xây dựng nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh…

Phòng giao dịch khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

Theo báo cáo tài chính năm 2016, Công ty TNHH Hanwha Life đã kết thúc năm 2016 với những kết quả kinh doanh hết sức khả quan. Tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, trong đó doanh thu khai thác mới tăng 41% so với năm 2015. Đặc biệt năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỉ đồng. Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31 tháng 12 năm 2016 đạt 2.997 tỉ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong năm 2017 và những năm tới.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
>>Xem thêm chuyên mục khác:
© 2012 - 2015 Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online.