Homepage E-Paper 19/11/2017
Thế hệ Z và ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống
Thứ Ba,  14/11/2017, 14:17 (GMT+7)

Thế hệ Z và ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống

Dương Vy Quyên

Hội thảo sẽ phân tích hành vi tiêu dùng của nhóm người tiêu dùng thế hệ Z - Ảnh: B.U

(TBKTSG Online) - Cuộc hội thảo “Ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống và thế hệ Z” do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab tổ chức, sẽ diễn ra tại khách sạn Le Méridien Saigon (TPHCM) vào ngày 30-11.

Chương trình sẽ có sự tham gia của đại diện các chuỗi nhà hàng, nhà sản xuất thực phẩm - thức uống trong và ngoài nước.

Các diễn giả là chuyên gia trong ngành sẽ chia sẻ những diễn biến về sự phát triển của thị trường nhà hàng - ăn uống trong một năm qua, và ý nghĩa của chúng đối với các đơn vị vận hành, sản xuất và đầu tư vào thị trường này.

Ngoài ra, hội thảo sẽ đi sâu phân tích hành vi tiêu dùng của thế hệ Z (những người sinh từ năm 1995 trở về sau) cũng như tiềm năng đối với thị trường của nhóm người tiêu dùng mới này.

Những thông tin được trong buổi hội thảo là kết quả cuộc nghiên cứu của Foodservice Monitor, một cuộc khảo sát thị trường về hành vi ăn uống của người Việt Nam, do Decision Lab thực hiện.

Bạn đọc quan tâm đến đề tài này có thể đăng ký tham gia tại http://bit.ly/DecisionLab_Eurocham_FSM

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
>>Xem thêm chuyên mục khác:
© 2012 - 2015 Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online.