Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online giới thiệu giao diện mới
Thứ Năm,  16/11/2017, 11:49 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online giới thiệu giao diện mới

Ngọc Hùng

(TBKTSG Online) - Giao diện mới báo điện tử Thời báo Kinh tế Sài Online đã được cho ra mắt bạn đọc vào tối ngày 15-11, nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập The Saigon Times Weekly và 22 năm ngày thành lập The Saigon Times Daily, hai ấn phẩm tiếng Anh thuộc nhóm báo Thời báo Kinh tế Sài Gòn.

Theo ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, trải qua 26 năm hình thành và phát triển, nhóm báo đã trải qua nhiều thách thức và khó khăn, nhưng đã nỗ lực xác lập vị thế trong lòng bạn đọc, các nhà quản lý, giới chuyên gia và doanh nghiệp. Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của khoa học-công nghệ và truyền thông xã hội, nhóm báo phải có sự đổi mới và thay đổi để thích nghi với những chuyển động của nền kinh tế.

Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn gửi lời tri ân đến bạn đọc, đối tác, cộng tác viên trong buổi lễ. Ảnh: Thành Hoa

Giao diện mới của Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của nhóm báo trong việc thông tin về dòng thời sự của nền kinh tế, với các chuyên mục nổi bật là tài chính-ngân hàng, doanh nghiệp, thị trường địa ốc, văn hóa-xã hội... Bên cạnh đó, điểm nổi bật là chuyên mục Tiêu điểm - nơi phản ánh những vấn đề nổi bật của nền kinh tế dưới góc nhìn đa dạng của người làm báo, công chúng lẫn các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp. Thông qua chuyên mục mới này, tờ báo muốn tạo ra một diễn đàn đối thoại giữa các nhóm người đọc về những vấn đề liên quan đến kinh tế, đồng thời, gia tăng tính tương tác với độc giả.

Ngoài ra, bạn đọc có thể cảm nhận về nhịp sống đời thường trên mọi miền đất nước qua các phóng sự ảnh, hoặc đọc những câu chuyện về đề tài kinh tế được trình bày theo hình thức đồ họa trên chuyên mục Hình ảnh của tờ báo.

Buổi lễ cho ra mắt giao diện mới (www.thesaigontimes.vn) có sự tham dự của các khách mời đến từ các cơ quan ngoại giao đoàn, hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp thân hữu, đối tác, các chuyên gia, cộng tác viên...

Ông Michael Robinson, Tổng quản lý khách sạn Caravelle Sài Gòn, chia sẻ rằng thông tin từ các tờ báo trong nhóm mang lại những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Ảnh: Thành Hoa

Là người có nhiều năm cộng tác nội dung với nhóm báo, doanh nhân Nguyễn Quang Bình nhận xét giao diện mới có tính cô đọng và tương tác cao hơn.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Thư ký tòa soạn báo The Saigon Times Daily, (người thứ 1, bên trái) chụp ảnh với các khách mời.

Trong khi đó, chị Thu Trang, đến từ bộ phận truyền thông của Tập đoàn FPT, cho biết chị quan tâm đến dạng tin tức được thể hiện bằng hình thức đồ họa. Chị Đỗ Hoài Nam, Giám đốc về Tiếp thị và Truyền thông Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), hy vọng giao diện mới sẽ giúp mang lại hình ảnh hiện đại cho tờ báo.

Nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn hiện có sáu ấn phẩm, gồm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Vi tính Sài Gòn, Sài Gòn Tiếp ThịThời báo Kinh tế Sài Gòn Online bằng tiếng Việt; The Saigon Times WeeklyThe Saigon Times Daily bằng tiếng Anh.

 

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012