Honor vào Việt Nam với tham vọng Top 3
Thứ Năm,  8/3/2018, 21:46 

Honor vào Việt Nam với tham vọng Top 3

Chí Thịnh

Đại diện IGG, đối tác cung cấp nội dung giải trí của hãng điện thoại Honor đang trình bày về game di động. Ảnh: Chí Thịnh

(TBKTSG Online) - Hãng điện thoại Honor thuộc tập đoàn Huawei (Trung Quốc) công bố chiến lược kinh doanh với mục tiêu lọt vào Top 3 thương hiệu điện thoại tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm và công bố chiến lược kinh doanh diễn ra vào chiều 7-3 tại TPHCM, đại diện hãng điện thoại Honor đưa ra mục tiêu lọt vào danh sách ba thương hiệu điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong vòng ba năm gia nhập thị trường. Các sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) của Honor đang nhằm vào nhóm đối tượng khách hàng trẻ, sản phẩm tích hợp các công nghệ mới, nội dung phù hợp với giới trẻ...

Tại Việt Nam, lần này Honor tung ra hai dòng sản phẩm là smartphone tích hợp 4 camera Honor 9 Lite và Honor 7X, mẫu smartphone dành cho những người thích chơi game trên di động. Đây là hai chiếc smartphone thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung, một phân khúc đang có sự cạnh tranh quyết liệt ở thị trường Việt Nam.

Đại diện Honor cho biết, hiện tại hãng này sẽ tập trung vào kênh bán hàng trực tuyến với các đối tác bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam như Lazada, Tiki và Shopee. Hai dòng sản phẩm Honor 9 Lite và Honor 7X cũng sẽ được phân phối thông qua các hệ thống bán lẻ trực tuyến này từ ngày 13-3-2018.

Trước đây, hãng điện thoại Honor đã từng ra mắt mẫu điện thoại Honor 4C vào giữa năm 2015 ở Việt Nam, nhưng sau đó lại không tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu. Honor đang có thế mạnh khi thực hiện chiến lược phối hợp cùng các đối tác kinh doanh, phân phối sản phẩm thông qua kênh bán lẻ trực tuyến trên phạm vi toàn cầu.

Mời đọc thêm

Cuộc đua không cân sức trên thị trường điện thoại thông minh

2017: Tỷ lệ người dùng smartphone tăng 6%

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012