Chủ sở hữu mới của Stanley, CEO cam kết xây dựng lại thương hiệu
Thứ Năm,  10/5/2018, 16:14 

Chủ sở hữu mới của Stanley, CEO cam kết xây dựng lại thương hiệu

Công ty cổ phần Liên Minh Thương Mại Việt Nam (VTA) đã mở rộng lĩnh vực dịch vụ và sản phẩm của mình bằng việc mua lại công ty đang được niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ là Stanley Furniture, một công  ty sản xuất đồ nội thất lâu năm được thành lập năm 1924 tại High Point, tiểu bang North Carolina, Hoa Kỳ.

VTA là một công ty phân phối và cung ứng  giải pháp hậu cần cho các doanh nghiệp hàng tiêu dùng đa quốc gia với tiêu chuẩn quốc tế dựa trên việc phân tích dữ liệu thông minh, kết hợp với nghiên cứu thói quen người tiêu dùng,và đưa ra các giải pháp sáng tạo marketing tại Việt Nam từ năm 1994.

Các cổ đông chính của Stanley, ông Walter Blocker, Chủ tịch HĐQT của VTA và ông Richard Ledger CEO mới được bổ nhiệm của Stanley đã nói với Saigon Times về cách thức họ sẽ thúc đẩy thương hiệu bằng cách tiếp cận hợp tác và tham gia nhiều hơn với khách hàng bán lẻ và người tiêu dùng thông qua công nghệ , ví dụ như việc sử dụng cơ sở dữ liệu và các hình  thức truyền thông khác bằng cách khai thác năng lực sẵn có của VTA.

“Chúng tôi thấy cơ hội để chúng tôi tạo ra sự khác biệt một cách hiệu quả hơn trong thị trường nội thất 100 tỉ đô la Mỹ này”, ông Blocker nói. “Và điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là phải lắng nghe một cách cần thận chia sẻ từ các đối tác bán lẻ của chúng tôi cũng như từ người tiêu dùng để sản phẩm mới luôn đáp ứng với nhu cầu của thị trường.”

Ông Blocker cũng vạch ra một vài lĩnh vực chính trong đó  Stanley có kế hoạch cạnh tranh trên thị trường Hoa Kỳ để duy trì vị trí của mình trong ngành công nghiệp này trong khi tìm cách mở rộng thương hiệu của mình tại các nước  ASEAN vàTrungQuốc.

Đầu tiên, ông nói, nhu cầu cung cấp sản phẩm phù hợp với mức giá tốt và giao hàng đúng thời hạn sẽ được thúc đẩy nhờ việc áp dụng các công nghệ đổi mới và sáng tạo. Không giống như các ngành công nghiệp khác, ngành thương mại nội thất đã đi chậm hơn trong việc đáp ứng các xu thế này. Thương mại điện tử và việc phân phối các ý tưởng hiện là một thị phần lớn.

Thứ hai, ông lưu ý, công ty cần phát triển các cách thức mới để giới thiệu các thương hiệu và những dòng sản phẩm danh tiếng sẵn có. Dòng sản phẩm cho thanh thiếu niên  Stone & Leigh  hay dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ cho trẻ em Young America là những ví dụ về các di sản thương hiệu mà ở đó đòi hỏi sự kết hợp giữa công nghệ với vật liệu nhằm tạo sự khác biệt cho chính những thương hiệu này  - và người mua sẽ nhận ra sự khác biệt khi sản phẩm được trưng bày tại các sàn bán lẻ”.

Một ví dụ cuối cùng sẽ là kế hoạch của công ty khi sử dụng kết hợp các công cụ tiếp thị điện tử để quảng cáo và hướng khách hàng di chuyển vào các gian hàng bán lẻ nơi họ sẽ thấy sản phẩm của Stanley thông qua sự liên kết giữa VTA và các công ty cùng tập đoàn như công ty  tiếp thị  điện tử DDB , Tribal World và công ty nghiên cứu thị trường Infocus.

Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012