DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Thứ Sáu,  3/8/2018, 19:11 

DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Hải Nam

(Địa ốc) - Công ty cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu đồng thời công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Ban lãnh đạo DKRA Vietnam thực hiện nghi thức cam kết tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam, cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà công ty mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững”.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án.

DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động tại các tỉnh, thành như TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu,… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm, tổng giá trị giao dịch đạt hơn 7.500 tỉ đồng. Các đối tác lớn của DKRA Vietnam gồm Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group… 

Tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công xanh 100 triệu đồng nhằm khuyến khích phủ xanh đô thị của người dân tại TPHCM. Quỹ Ban công xanh được ra đời từ ý tưởng của ông Phạm Lâm trước thực trạng bê tông hóa và ô nhiễm môi trường làm giảm sút chất lượng sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển bất động sản bền vững”.

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012