FastGo muốn chiếm 30-40% thị phần dịch vụ gọi xe
Thứ Sáu,  10/8/2018, 14:53 

FastGo muốn chiếm 30-40% thị phần dịch vụ gọi xe

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) - Đại diện FastGo dự kiến sẽ chiếm 30-40% thị phần đối với thị trường dịch vụ gọi xe trong vòng hai năm.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc FastGo, cho biết sẽ bổ sung một số tính năng mới cho ứng dụng gọi xe FastGo. Ảnh: Chí Thịnh

Tại lễ ra mắt ứng dụng gọi xe FastGo tại TPHCM sáng nay, 10-8, đại diện Công ty TNHH FastGo Việt Nam kỳ vọng sẽ chiếm từ 30-40% thị phần dịch vụ gọi xe trong vòng hai năm tới (bắt đầu từ năm 2018). FastGo cũng sẽ triển khai cung cấp dịch vụ ra nhiều tỉnh thành khác ngoài Hà Nội và TPHCM.

Đồng thời, FastGo cũng cam kết không thu chiết khấu từ các đối tác/tài xế (PV: các ứng dụng gọi xe nước ngoài thường thu chiết khấu 20-25%). FastGo đang thu phí dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày.

Lần này, FastGo Việt Nam cũng ra mắt dịch vụ FastBike (chuyên chở khách bằng xe máy) cho khu vực TPHCM và Hà Nội. Vào thời điểm khai trương cách đây hai tháng tại Hà Nội, FastGo mới chỉ ra mắt các dịch vụ FastCar (vận chuyển hành khách bằng ôtô), FastTaxi và FastLuxury (chở khách bằng xe sang).

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc FastGo, cho biết so với các ứng dụng gọi xe khác, FastGo được tích hợp nhiều tính năng hơn, có khả năng thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM, quét mã QR… Đồng thời, giá cước FastGo cũng thấp hơn các ứng dụng gọi xe khác nếu so cùng quãng đường, thời điểm bắt đầu chuyến đi…

Hiện tại, FastGo đang tập trung vào nhóm khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến… Nhờ áp dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong giai đoạn đầu của FastGo sẽ được kiểm soát tốt hơn.

Mời đọc thêm

FastGo tham gia cạnh tranh với Grab tại Việt Nam

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012