Hiệu quả từ hợp tác Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam
Thứ Năm,  27/9/2018, 18:00 

Hiệu quả từ hợp tác Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam

“Một con thuyền nhỏ đơn sơ hay một con tàu lớn hiện đại, trước khi ra khơi đều phải đảm bảo mọi điều kiện an toàn, bởi người thuyền trưởng nào cũng hiểu rằng biển khơi nhiều sóng dữ”. Giúp người “thuyền trưởng” của mỗi gia đình Việt Nam đủ điều kiện đương đầu với “sóng dữ” chính là mục tiêu Sacombank hướng đến khi quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Dai-ichi Life Việt Nam.

Khách hàng tìm thấy kênh đầu tư hiệu quả, sự thịnh vượng và giải pháp bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình tại Sacombank.

Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỉ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130.000 khách hàng trên cả nước. Những con số ấn tượng này đến từ chính niềm tin, sự gắn bó của hàng vạn khách hàng cũng như sự đồng lòng, tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên 2 bên. Chúng tôi xin trân trọng tri ân về những đóng góp ý nghĩa này”. Đó là những chia sẻ của ông Nguyễn Miên Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT Sacombank - về thành công của năm đầu tiên hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 6-9-2018 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan.

Sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chứng kiến sự tăng tốc của kênh bancassurance. Theo thống kê sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tính đến hết tháng 7-2018, doanh thu phí bảo hiểm mới từ kênh bancassurance đạt hơn 2.860 tỉ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017 và chiếm gần 20% tổng doanh thu phí mới, trong đó có sự đóng góp từ hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.

Để được khách hàng đặt niềm tin, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng dành riêng cho khách hàng của Sacombank với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả, giúp các kế hoạch tài chính được đảm bảo an toàn, cũng như bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình.

Sau năm đầu tiên triển khai, 130.000 khách hàng là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những giải pháp tài chính toàn diện. Trong số đó, đã có hàng trăm gia đình nhận được quyền lợi bảo hiểm kịp thời để vượt qua giai đoạn khó khăn trước những rủi ro và mất mát.

Khách hàng Lê Thị Vân (TPHCM) cho biết: “Tôi quyết định sử dụng sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc sau khi được tư vấn cặn kẽ về quyền lợi phù hợp với nhu cầu và tình hình của gia đình. Mua bảo hiểm thông qua ngân hàng thì khi có vấn đề cần giải đáp tôi thấy yên tâm hơn vì rất dễ tìm thấy các chi nhánh của Sacombank và nhân viên tận tình xử lý các thắc mắc. Chính điều này đã giúp tôi không còn trăn trở ban đầu về thời gian hợp đồng bảo hiểm khá dài. Tôi có tài khoản Sacombank nữa nên việc đóng phí cũng rất thuận tiện.

Sacombank đặc biệt ghi nhận nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên đã góp phần tạo ra những "trái ngọt" đầu tiên.

“Trái ngọt” từ sự đồng lòng

Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm - thời hạn hợp tác độc quyền bancassurance dài nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay - giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo hai bên trong việc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ thuận tiện nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, hai bên cũng chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Nguyễn Miên Tuấn cho biết thêm:“Điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đối tác phù hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe mà Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, quy mô, kinh nghiệm, hiểu biết về văn hóa cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Sacombank và
Dai-ichi Life Việt Nam có sự tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn, mục tiêu và có tính nhất quán trong quản trị doanh nghiệp. Yếu tố quyết định tiếp theo là việc phối hợp, chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức để cùng hướng đến mục tiêu mang dịch vụ mới này đến được nhiều khách hàng nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất”.

Chính những yếu tố trên đã tạo nên kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỉ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra trong năm đầu hợp tác. Mục tiêu tiếp theo của Sacombank là tiếp tục tập trung công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời phối hợp với đối tác để đẩy mạnh triển khai thêm nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói tại Sacombank, cũng như đầu tư phát triển công nghệ thông tin để nâng tầm quản lý và phục vụ khách hàng.

Nhiều quyền lợi đặc cách và vượt trội với sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc

Đây là sản phẩm bảo hiểm tích hợp ba giải pháp gồm tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai. Thời hạn hợp đồng bảo hiểm đa dạng từ 11-25 năm. Khách hàng được trả khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi ba năm, bằng 35% tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó. Ngoài quyền lợi tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư, giá trị lên đến 1 tỉ đồng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỉ đồng. Ngoài ra, trong từng cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp... khách hàng có thể tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định sức khỏe.

Sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc được phân phối độc quyền thông qua hệ thống 552 điểm giao dịch của Sacombank tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu, tư vấn, ký hợp đồng tham gia thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, giao dịch viên của Sacombank.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN
Chia sẻ:
   
CÙNG CHUYÊN MỤC
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012